Cửa hàng, hệ thống bán lẻ ngày nay rất phát triển, chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ, cùng với sự phát triển của các chuỗi hệ thống bán lẻ phủ sóng rộng khắp, các cửa hàng, hệ thống bán lẻ chọn những vị trí xuất hiện ở những mặt bằng lớn, có đông khách hàng qua lại. Do đó các cửa hàng, hệ thống bán lẻ rất chú trọng đầu tư xây dựng logo, bộ nhận diện thương hiệu giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và ghi nhớ thương hiệu, tăng doanh số bán hàng.
Các đặc điểm chính khi thiết kế Logo cửa hàng, hệ thống bán lẻ
Thiết kế logo, hệ thống nhận diện thương hiệu cho cửa hàng, ngành bán lẻ cần thể hiện tính đồng bộ, nhất quán thương hiệu từ các hệ thống nhận diện cửa hàng, điểm bán hàng, hệ thống biển bảng quảng cáo, standee, … Thiết kế logo cần chú ý tính ứng dụng cao trên nhiều môi trường như biển hiệu cửa hàng, biển bảng quảng cáo ngoài trời, tài liệu in ấn, các hình ảnh trong online như digital.
Màu sắc trong thiết kế logo cần được chú ý để có tính nhận diện tốt ngoài trời, màu sắc giúp khách hàng mục tiêu dễ dàng nhận biết thương hiệu, Các cửa hàng, hệ thống bán lẻ chọn màu sắc tương đối nổi bật nhằm thu hút khách hàng, màu sắc nổi bật nhưng tránh loè loẹt, kém sang và không đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu. Các màu sắc hay lựa chọn là xanh, đỏ và vàng.
Dưới đây là hình ảnh các hệ thống bán lẻ nổi tiếng thế giới, bạn có thể tham khảo
Các mẫu thiết kế logo cửa hàng, hệ thông bán lẻ đẹp, chuyên nghiệp
Cùng Vareno khám phá các thiết kế logo cửa hàng, hệ thống bán lẻ
Thông qua bài viết này, chúng ta đã hiểu thêm về phong cách thiết kế logo cửa hàng, hệ thống bán lẻ. Nếu bạn cần thiết kế logo cho cửa hàng, hệ thống bán lẻ hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đặt nền móng kinh doanh vững chắc với dịch vụ thiết kế Logo công ty chuyên nghiệp.