Dự án thiết kế thương hiệu Baros

Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu cho Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất Baros

svg+xml;charset=utf

Ý tưởng thiết kế
Trong ngành thực phẩm, việc hiểu rõ nguyên liệu để làm ra bất kỳ sản phẩm nào là điều không thể thiếu đối với nhà sản xuất. Baros ra đời với sứ mệnh nghiên cứu và cung cấp nguyên liệu thực phẩm hàng đầu thị trường.

Nắm bắt nhu cầu thương hiệu đội ngũ Vareno Team đã thống nhất ý tưởng logo theo concept hiện đại và mới mẻ tuy nhiên không rời bỏ giá trị cốt lỗi thương hiệu.

Quá trình thực hiện

Xây dựng hệ thống nhận diện cho một thương hiệu là một quá trình tìm hiểu, nghiên cứu và sàng lọc kỹ lưỡng. Việc chọn hình ảnh và biểu tượng logo phải mang tính đồng nhất cùng với hình ảnh thương hiệu mong muốn hướng đến.

Baros là một thương hiệu chuyên cung cấp nguyên liệu thực phẩm cho thị trường nên Vareno quyết định chọn những yếu tố lên quan đến ngành công nghiệp thực phẩm. Kết hợp từ những biểu tượng gắn liền với thực phẩm thiên nhiên gồm có lá cây và hạt đậu cho ra đời biểu tượng đặc trưng của logo Baros. Hình ảnh từ những yếu tố trên thể hiện rõ ràng tinh thần thương hiệu hướng đến.

Màu sắc nhận diện

Bright Cerulean là màu sắc chủ đạo cùng với Porcelain và Dark Grey là hai màu phụ trợ. Việc chọn Bright Cerulean là màu sắc chủ đạo không phải ngẫu nhiên mà là quá trình trao đổi và tìm hiểu kỹ lưỡng. Nếu “Cerulean” là màu xanh dịu nhẹ gợi lên sự tự tin thì “Bright” trước các tính từ màu sắc để nói về tươi sáng.

Bright Cerulean

#00B2D9

Charcoal Grey

#414042

Dark Grey

#333333

svg+xml;charset=utf
svg+xml;charset=utf
svg+xml;charset=utf
svg+xml;charset=utf
svg+xml;charset=utf
svg+xml;charset=utf
svg+xml;charset=utf
svg+xml;charset=utf
svg+xml;charset=utf
svg+xml;charset=utf
svg+xml;charset=utf
svg+xml;charset=utf
svg+xml;charset=utf
svg+xml;charset=utf
svg+xml;charset=utf